Bí quyết chọn đèn trang trí nhà hàng hiện đại, ấn tượng 

Đèn trang trí đóng vai trò vô cùng quan trọng trong không gian nhà hàng. Ánh sáng đèn mang đến không gian thời thượng, đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu các bí quyết chọn đèn trang trí nhà hàng hiện đại, ấn tượng qua bài viết dưới đây.

Bí quyết chọn đèn trang trí nhà hàng hiện đại, ấn tượng 
Bí quyết chọn đèn trang trí nhà hàng hiện đại, ấn tượng

Vai trò của đèn trang trí nhà hàng hiện đại 

Lựa chọn đèn trang trí cho nhà hàng là yếu tố quan trọng trong không gian để tổng thể của quán trở nên thoải mái, nhẹ nhàng. Hệ thống đèn trang trí giúp nhà hàng của bạn nổi bật và thu hút ánh nhìn của người qua đường giúp quảng bá thương hiệu và tạo được dấu ấn riêng trong tâm trí của mọi người.

Cách bố trí số lượng và cường độ ánh sáng tạo ra những không gian thư giãn, không gian riêng tư đến khách hàng. Bố trí đèn hệ thống tạo chiều sâu cho không gian làm cảnh quan trở nên đẹp hơn và tạo được ấn tượng cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của các loại đèn trang trí nhà hàng 

Tiết kiệm năng lượng: Đèn sử dụng công nghệ chip led hiện đại giúp đèn led tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí hơn.

Tuổi thọ cao: Đèn sử dụng công nghệ hiện đại làm tăng mức sử dụng lên đến 50.000 giờ, tuổi thọ cao sử dụng bền bỉ.

Hiệu suất chiếu sáng: đèn có hiệu suất chiếu sáng vượt trội, toả quang đều, không nhấp nháy, chập chờn khi sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao: được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng thích hợp sử dụng cho nhiều không gian phong cách thiết kế khác nhau.

An toàn sử dụng: đèn không thải ra các chất CO2, tia tử ngoại gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Thân thiện môi trường: đèn được làm từ các chất liệu không chứa các chất độc hại như chì, thuỷ ngân,… không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Những lưu ý lựa chọn đèn trang trí nhà hàng

Trước khi lựa chọn đèn trang trí cho không gian tại nhà hàng bạn nên nằm lòng những lưu ý sau:

Bố trí đèn phù hợp với diện tích, không gian nhà hàng 

Xem xét diện tích và không gian nhà hàng để lựa chọn đèn trang trí một cách hợp lý. Sử dụng những món đồ nội thất, đèn trang trí phù hợp và tránh sử dụng nhiều gây rối mắt, nhàm chán khi sử dụng.

  • Nhà hàng có diện tích nhỏ nên sử dụng những loại đèn âm trần, đèn ốp trần, đèn thả trần, đèn mâm nhỏ,… để không gian cân đối, hài hoà hơn.
  • Nhà hàng có diện tích lớn nên sử dụng những loại đèn chùm, đèn thả thông trần, đèn mâm to mang hiệu quả cao cho tính thẩm mỹ.

Không lạm dụng quá nhiều các loại đèn trong cùng một không gian 

Sự đa dạng trong phong cách thiết kế khiến người tiêu dùng  luôn bị thu hút và đến quán trải nghiệm những dịch vụ, món ăn của nhà hàng. Vì thế, trong không gian này không nên lạm dụng quá nhiều loại đèn để bố cục trở nên mất cân đối, không hài hoà. Quan trọng hơn chính là chất lượng ánh sáng, màu sắc với phong cách khác nhau sẽ khiến không gian trở nên xấu xí, mất cân đối. Do đó, bạn đừng nên lạm dụng quá nhiều đèn trang trí cùng nhau xuất hiện trong không gian nhé.

Điều chỉnh ánh sáng theo thời gian 

Ánh sáng được chia làm hai loại đó là ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện. Dựa vào quy luật ngày và đêm, chúng ta có thể sử dụng ít đèn chiếu sáng vào ban ngày để có thể sử dụng ánh sáng từ thiên nhiên nhiều hơn mà không gây cảm giác chói lóa, khó chịu. Sử dụng đèn vào ban đêm để thắp sáng không gian, tăng tính thẩm mỹ.

Sử dụng đèn phù hợp với phong cách thiết kế nhà hàng 

Việc lựa chọn đèn trang trí sai với phong cách thiết kế nhà hàng sẽ làm mất mỹ quan, tính thẩm mỹ của không gian. Vì thế khi thiết kế, lựa chọn và bố trí đèn cho nhà hàng cần có bí quyết chọn đèn trang trí phù hợp với không gian, phong cách của nhà hàng để mang đến không gian thời thượng.

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển, tỉ mỉ, tinh xảo thì nên lựa chọn những loại đèn chùm pha lê để không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Bạn đang tìm kiếm hay đang phân vân trong quá trình lựa chọn và sử dụng đèn trang trí phù hợp với nhà hàng của mình. Hãy tham khảo nội dung trên, hy vọng với những thông trên sẽ giúp bạn có được những ý tưởng, những sự lựa chọn phù hợp với không gian sống. Chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.